Ngày 15/03/2021, Công ty cổ phần Tập đoàn đầu tư Lê Gia chính thức đổi tên thành Tổng công ty Phát triển khu đô thị dân cư mới (gọi tắt là Khu dân mới – KDM) và công bố nhận diện thương hiệu mới sẵn sàng chuyển mình sang một quy mô mới phù hợp với định hướng chiến lược mới của Tổng công ty.
Logo nhận diện thương hiệu của KDM
Logo mới của KDM được thiết kế theo phong cách đơn giản nhằm giúp khách hàng dễ nhận diện, dễ nhớ hơn song vẫn ẩn chứa nhiều ý nghĩa sâu sắc. Logo lấy hình ảnh ngôi nhà làm trung tâm đặt trên 2 nửa màu xanh dương và đỏ cân xứng nhau, được ngăn cách nhau bởi một đường cong hình chữ S. Hình ảnh ngôi nhà nằm ở vị trí trung tâm nhằm khẳng định Bất động sản chính là mảng kinh doanh cốt lõi của Tổng công ty. Đường cong hình chữ S thể hiện quy mô phát triển Bất động sản của KDM sẽ trải rộng khắp các huyện, thị trên dải đất hình chữ S. Màu đỏ thể hiện sự nhiệt huyết, quyết tâm của Tổng công ty khi chuyển mình sang một quy mô mới, dấn thân vào những mảng kinh doanh mới và đây cũng là màu của sự may mắn. Màu xanh dương là màu thể hiện giá trị cộng đồng qua đó nhấn mạnh mục đích phát triển Bất động sản của KDM là nhằm “Xây dựng cộng đồng – Phát triển địa phương” đây cũng chính là slogan chính thức KDM.
Hiện tại, bộ logo mới của KDM được chính thức được sử dụng trên toàn bộ hệ thống truyền thông nhận diện thương hiệu và các hoạt động của KDM.
“Với nhận diện thương hiệu cũng như chiến lược kinh doanh mới, chúng tôi đã sẵn sẵn sàng chuyển mình sang một quy mô mới phù hợp với định hướng chiến lược mới của Tổng công ty” – đại diện công ty bà Đỗ Thị Hà – Tổng giám đốc chia sẻ.